วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เงินกู้นอกระบบ กู้เงินง่าย เชื่อถือได้ 100%

 

"เงินกู้นอกระบบ มีประสบการณ์กว่า 6 ปี"

ต้องการเงินด่วนบริการถึงที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางในการขอสินเชื่อเงินด่วน เงินกู้ ของเราผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ยเงินด่วนคำนวณแบบลดต้นลดดอกไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน รับเงินสดกับมือได้ภายใน 1 วันทำการนับจากวันอนุมัติให้วงเงินสินเชื่อมากกว่าแหล่งเงินด่วนที่อื่น 3-4 เท่าเพียงพอกับทุกความต้องการ ด้วยวงเงินสินเชื่อสูงถึง 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือสูงสุด 100,000 บาทผู้มีรายได้น้อย หรืออาชีพอิสระก็สามารถกู้ได้ ยินดีให้คำปรึกษาด้านการเงินท่านที่ติดเครดิตบูโร หรือกู้ที่อื่นไม่ผ่าน เราการันตรีได้ว่าที่เราผ่านชัวร์ 100%โทรมาสอบถามหรือขอคำแนะนำในการใช้บริการสินเชื่อเงินด่วน เงินกู้ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงลูกค้าให้ความไว้วางใจในบริการสินเชื่อเงินด่วน เงินกู้ เชื่อถือได้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเว็บไซต์(เชื่อถือได้)ที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด การันตีอันดับ 1 ใน Google


คุณสมบัติของผู้ใช้บริการเงินกู้เงินด่วน (ติดแบล็คลิสก็กู้ได้)
  1. ต้องมีอายุระหว่าง 20 - 60 ปี
  2. รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป
  3. มีเบอร์ที่พักอาศัย และเบอร์ที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้สะดวก  (สำคัญมาก !! )
เอกสารในการขอใช้บริการสินเชื่อเงินกู้เงินด่วน (ติดแบล็คลิสก็กู้ได้)
  1. สำเนาบัตรประชาชน (ต้องเห็นหน้าและหมายเลขบัตรชัดเจน)
  2. สำเนาทะเบียนบ้าน (หน้าที่มีชื่อผู้สมัคร และหน้าแรกของทะเบียนบ้าน)
  3. เอกสารที่แสดงที่มาของรายได้ หน้าบัญชีที่มีชื่อผู้ขอสินเชื่อ (เต็มหน้า เห็นเลขบัญชีชัดเจน)
  4. ลายเซ็นในใบสมัครและเอกสารต้องเหมือนกัน (ผิดกันบ่อย ทำให้ไม่ได้รับการอนุมัติ หรือล่าช้า)
ขั้นตอนการขอใช้บริการสินเชื่อเงินกู้เงินด่วน (ติดแบล็คลิสก็กู้ได้)
    ผู้ขอสินเชื่อที่อยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

  1. โทรสอบถามเงื่อนไขรายละเอียดในการขอใช้บริการเงิน
  2. ถ้า ผ่าน การอนุมัติเบื้องต้น ทีมงานจะติดต่อกลับ เพื่อสอบถามตกลงนัดเจอเพื่อนำเงินไปให้ท่าน โดยท่านสามารถตรวจสอบผลการอนุมัติเบื้องต้นโดยทางทีมงานจะส่ง SMS หรือ โทรหาท่านได้ให้ข้อมูลไว้
  3. ผลการขอกู้เงินผ่าน ทีมงานจะเดินทางไปหาท่านตามที่ได้นัดหมายกับทีมงานไว้ แล้วจะทำการตรวจสอบความถูกต้อง การอนุมัติช้าหรือเร็ว ขึ้นอยู่กับว่าท่าน
  4. เมื่อเดิน ทางไปหาท่านตามที่นัดหมายทีม งานจะสอบถามรายละเอียดเบื้องต้น และให้เงินสดกับท่านเต็มจำนวนที่ขอไว้ โดยไม่มีการให้ค่าใช้จ่ายใดๆ
คำแนะนำดีๆที่ควรอ่านจะได้ไม่โดนเทในการขอกู้ยืมเงิน (ติดแบล็คลิสก็กู้ได้)
  1. ทุกอาชีพสามารถกู้ได้ (ย้ำว่าทุกอาชีพ) ประวัติทางการเงินไม่ดี ติดแบล็คลิสจ่ายล่าช้า หรือวงเงินเต็ม ก็สามารถกู้เงินกับบริการของเราได้
  2. โดนที่อื่นเทมา กู้กี่ที่ก็โดนเท มากู้ที่นี่เลย ไม่เทแน่นอน แถมเปย์ให้คุณทุกความต้องการ
  3. สงสัยต้องโทร ไม่โทร คุณก็ไม่รู้ว่าสายเปย์ด้านเงินกู้เงินด่วนอกระบบ (เชื่อถือได้) ให้บริการทุกความต้องการด้านการเงิน
  4. (ไม่ต้องโอนเงิน ที่ไหนให้โอนเงินให้ก่อน บอกเลยว่าคุณโดนหลอกแน่นอน 100%)

2 ความคิดเห็น:

  1. เรายินดีให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาให้กับทุกๆคนที่เดือดร้อนเรื่องเงิน,โทรพูดคุยปรึกษากับเราได้ตลอดเวลา, หากท่านแบกรับภาระดอกเบี้ยแพงๆหรือมีปัญหา ทางการเงินไม่ว่าจากบัตรเครดิตและสินเชื่อหรือกู้ที่อื่นดอกแพง เราเต็มใจช่วยท่านด้วยความยินดี ไม่ได้ทำให้เป็นหนี้เพิ่ม ดอกเบี้ยกลับถูกลง อนุมัติเร็วและง่าย บริการเยี่ยม ถูกต้องตามกฎหมาย บริการเป็นกันเอง ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ผ่านนายหน้า รู้ผลทันทีดำเนินงานโดยยึดหลักคุณธรรมซื่อสัตย์และซื่อตรงยินดีให้คำปรึกษา ด้วยความจริงใจ.

    **ชำระเงินกู้คืนได้ที่ 7-Elevenทั่วประเทศ/Pay Point จุดชำระเงินทั่วประเทศ/Pay at Post ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ/ธนาคารทุกธนาคาร/สถานที่ทุกที่ที่รับชำระเงินคืนทั่วประเทศ เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ทำงานจริงๆ เรามีทีมการตลาดหลายๆที่ครอบคลุมทุกๆสื่อ

    ID LINE : money24hour (แอดไลน์เท่านั้น)

    ตอบลบ
  2. สวัสดี

    คุณกำลังเผชิญกับปัญหาทางการเงินและต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? คุณมีคะแนนเครดิตต่ำหรือไม่? คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินเพื่อชำระหนี้ของคุณและตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลของคุณหรือไม่? มองไม่เพิ่มเติม! ปรึกษากับ Union Capital Investment Organization และหาวิธีแก้ปัญหาทางการเงินขั้นสุดท้ายของคุณ เราให้กู้ยืมเงินในอัตราที่ต่ำมากเราสามารถช่วยให้คุณมีเงินกู้ ติดต่อเราทางอีเมลที่ trustloan88@gmail.com

    ตอบลบ